Burberry tiếp tục đem đặc điểm vượt lên thời hạn của tôi chuồn từng trái đất như 1 phần của lịch trình “Burberry Streets” vừa được công bố: “một loạt sinh hoạt tiếp cai quản nhằm mục đích tôn vinh thẩm mỹ tìm hiểu bên trên những TP. Hồ Chí Minh bên trên toàn thế giới”. Dự án marketing mặt phố trước tiên của Burberry ra mắt ngay lập tức trước Tuần lễ Thời trang london; thương hiệu sang trọng và quý phái này tiếp tục liên minh với Norman's Cafe được yêu thương quí ở Bắc London nhằm mang lại hưởng thụ thức ăn đặc trưng, đem tên thương hiệu, sang trọng.
Bạn đang xem: Burberry ra mắt loạt sản phẩm tiếp quản thành phố "Burberry Streets"
“Trải nghiệm, sắp xếp và sự khiếu nại tiếp tục ra mắt ở thành phố, từng sự khiếu nại đều thể hiện tại lốt ấn của tên thương hiệu, ví dụ như blue color hiệp sĩ theo gót mùa, hình tiết hoả hồng và Thiết tiếp Hiệp sĩ cưỡi ngựa vừa được xác lập lại”, Burberry lý giải về ý tưởng sáng tạo mới nhập thông cáo báo mạng.
Burberry tiếp tục đem tên thương hiệu của tôi nhập thiết kế bên trong và cty của Norman's, bên cạnh đó liên minh với quán ăn nhằm kiến thiết menu độc quyền. Hình như, xe tải lớn chở món ăn của Burberry x Norman tiếp tục chuồn vòng xung quanh Quảng ngôi trường Duke of York và 180 Strand nhập trong cả Tuần lễ Thời trang. Hiệp sĩ cưỡi ngựa tiếp tục xuất hiện tại trong số bạn dạng phác hoạ thảo vày phấn bên trên những lối chuồn nhập khu dã ngoại công viên, và những hình tượng mái ấm nổi tiếng của Burberry cùng theo với hình tượng in hoả hồng mới mẻ của Daniel Lee sẽ tiến hành dán từng London; Những cái xe taxi black color của London thậm chí còn còn được quấn trong mỗi hình in hấp dẫn.
Xem thêm: Thắt chặt mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp Việt Nam và Nhật Bản
Sự tung ra của Burberry Streets cũng phù phù hợp với bộ thu thập Mùa tấp nập 2023 của Lee – bộ thu thập trước tiên của phòng kiến thiết với ngôi nhà kiểu mốt – hiện tại đã có sẵn trước nhằm sắm sửa bên trên những siêu thị và trực tuyến. “Chúng tôi cực kỳ vui mừng mừng trong khi thấy bộ thu thập trước tiên của Daniel xuất hiện bên trên siêu thị và trực tuyến”, CMO Rod Manley của Burberry share nhập một thông cáo báo mạng. “Với trang web được kiến thiết lại, những phát hiện tên thương hiệu mới mẻ bên trên toàn cỗ thành phầm và thương hiệu giống như việc tung ra ý tưởng sáng tạo Burberry Streets toàn thị trường quốc tế bên trên thị ngôi trường quê ngôi nhà, Shop chúng tôi mong ước được share trái đất Burberry mới mẻ với những quý khách của mình”.
Xem thêm: Bị u não nhưng bác sỹ khăng khăng viêm ruột thừa, bệnh nhân chết ở tuổi 25
Bình luận